Chính sách & quy trình khiếu nại

Ngày cập nhật: 28/03/2023

Chính sách & quy trình khiếu nại

HÀNG TRUNG QUỐC LOGISTICS và NHÀ CUNG CẤP có trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ xử lý khiếu nại của Khách Hàng (Người order hàng hoá) trên trang, có liên quan đến nội dung được đăng tải trên trang.

Đầu mối xử lý:

HÀNG TRUNG QUỐC LOGISTICS

Số 5 Đường Kim Quy, Kim Chung, Đông Anh, HN

Tel: Mr Thắng: 096 888 3384 - Mr Cương: 0392 264 995

Email: igf.phanthang@gmail.com

HÀNG TRUNG QUỐC LOGISTICS tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật.

Tất cả mọi trường hơp bảo hành và chăm sóc khách hàng, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

 Banner 2

 

 

 

 




Hotline
VIỆT NAM

Hotline
096 888 3384
sodt

Chăm sóc khách hàng
0392 264 995
sodt

Bộ phận Đặt hàng
096 3737 302
sodt

Chat Zalo