Chính sách & quy trình khiếu nại
HÀNG TRUNG QUỐC LOGISTICS và NHÀ CUNG CẤP có trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ xử lý khiếu nại của Khách Hàng (Người order hàng hoá) trên trang, có liên quan đến nội dung được đăng tải trên trang.
Đầu mối xử lý:
HÀNG TRUNG
QUỐC LOGISTICS
Số 5 Đường Kim Quy, Kim
Chung, Đông Anh, HN
Tel: Mr Thắng:
096 888 3384 - Mr Cương: 0392 264 995
Email: igf.phanthang@gmail.com
HÀNG TRUNG QUỐC LOGISTICS tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành và chăm sóc khách hàng, quý khách
có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.